6 LÝ DO "KHÔNG NÊN" MUA VINCITY GRAND PARK QUẬN 9

Vincity Grand Park Quận 9 với quy mô hơn 360ha, tọa lạc ngay vị trí trung tâm Quận 9, TP HCM. Dự án được chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở bán Vincity Quận 9 trong tháng 12 năm 2018
Vincity Quận 9 được quy hoạch bài bản đồng bộ về chất lượng xây dựng cũng như hệ thống hạ tầng tiện ích đẳng cấp, đa dạng định vị trở thành khu đại đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất tại Quận 9 và khu Đông Sài Gòn, góp phần kiến tạo đưa Quận 9 trong tương lai trở thành Quận trung tâm sở hữu mọi tiện ích từ các Quận trong một Quận.



Dự án được chủ đầu tư Vingroup phát triển thiết kế thành 2 phân khu chính gồm: Phân khu thấp tầng với tên gọi Vincity River Park là các dãy nhà phố thương mại và khu biệt thự cao cấp, Phân khu thứ hai là phân khu cao tầng với tên gọi Vincity Grand Park là các tòa nhà căn hộ chung cư với quy mô từng phân khu như sau:

  • Phân khu thấp tầng Vincity River Park: Gồm nhà phố và biệt thự. Sản phẩm nhà phố Vincity Quận 9 gồm 2 loại hình là nhà phố thương mại và nhà phố liền kề với tổng quy mô gần 2.000 căn nhà phố. Đối với sản phẩm Biệt thự Vincity Quận 9 thì tổng quy mô hơn 700 căn biệt thự và dinh thự cao cấp ven sông.  
  • Phân khu thấp tầng Vincity Grand Park: Với quy mô hơn 44.000 sản phẩm căn hộ, gồm 74 tòa (block) được phân thành 4 phân pkhu và triển khai bán hàng theo 4 giai đoạn lần lượt. Phân khu thứ nhất là The Light, Phân thứ 2 là The Resort, Phân khu tiếp theo là Central và phân khu cuối cùng là The River

6 Lý do "Không Nên" mua Vincity Quận 9

  1. Bạn sẽ không còn hứng thú đi mua sắm, spa, cafe ở đâu xa nữa vì đã có đầy đủ tiện ích như trung tâm điện máy Vinpro, siêu thị Vinmart, spa Vincharm, gym club, rạp chiếu phim, hồ bơi, shopping mall, cafe,...
  2. Trở nên lười khi ngủ nướng mỗi sáng, thêm thời gian nghỉ ngơi mỗi tối khi thời gian được tiết kiệm hơn khi chỉ 20 phút là tới trung tâm quận 1, quận 2, Bình Thạnh, Đại lộ Đông Tây vì dự án nằm ngay nhà ga cuối cùng của tuyến tàu điện Bến Thành - Suối Tiên
  3. Con trẻ tự do thỏa thích vui chơi chứ không còn đứng trông bố mẹ đưa đón khi trường học nằm ngay trong khu đô thị
  4. Làm buồn lòng các chủ trọ khi người người nhà nhà chọn Vincity - mua nhà bằng tiền thuê nhà với chính sách vay ưu đãi
  5. Sống mà chẳng còn "được" bận tâm lo nghĩ khi an ninh dày đặc và đảm bảo
  6. Ngày càng khỏe mạnh hơn khi sống trong khu đô thị sinh thái được xây dựng với mảng xanh làm cốt lõi

7 Lý Do Ai Cũng Muốn Mua Mua Vincity Grand Park

  1. Cơ hội mua nhà chỉ với thu nhập từ 7 - 10 triệu/tháng
  2. Vốn ban đầu cực thấp chỉ 10% là ký hđmb
  3. Hỗ trợ vay đến 70% trong thời gian lên đến 35 năm
  4. Thủ tục vay đơn giản chỉ với 6 bước
  5. Thời gian giải ngân nhanh từ 5 - 10 ngày
  6. Với 3 gói vay hấp dẫn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng
  7. Độ tuổi vay từ 18 - 70 tuổi
Với những lý do trên, hãy "cân nhắc" khi lựa chọn mua nhà Vincity!

Vincity Grand Park được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình “Đô thị Singapore và Hơn thế nữa” với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp sẽ được Vingroup phát triển đồng bộ như tại các khu đô thị Vinhomes – khu đô thị đáng sông bậc nhất Việt Nam hiện nay.
  • Học tập với hệ thống giáo dục Vinschool – hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.
  • Chăm sóc sức khỏe với hệ thống bệnh viện, dịch vụ ý khoa chuẩn quốc tê Vinmec 
  • Chăm con đã có VinKS – hệ thống mua sắm, tư vấn giáo dục sức khỏe giành riêng cho trẻ em.
  • Mua sắm đã có hệ thống trung tâm thương mại Vincom, VinMart, Vinpro, VinDS … hay shopping trực tuyến thì có trang thưuong mại điện tử uy tín Adayroi.com.
  • Nghỉ dưỡng, thư giản và chăm sóc sắc đẹp thì có Vinpearl và Vincharm.
Song song với đó là các tiện ích đẳng cấp như Công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á với hơn 50 hạng mục tện ích: công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ Singapore, khu vườn Nhật Bản, BBQ dã ngoại, bãi cõ picnic,… Grand Forest sẽ là lá phổi xanh khổng lồ cho đô thị, là điểm hẹn thiên đường cho cư dân tương lai,cùng với đấy lần đầu tiên cư dân tại TP HCM được tận hưởng công viên thể thao hơn 200 máy tập, 49 sân thể thao, cụm hồ bơi trong nhà và ngoài trời, camera an ninh giám sát 24/7.
Ngoài ra, tại Vincity Grand Park Quận 9 được chủ đầu tư xây dựng các xe buýt miễn phí chất lượng cao phục vụ riêng cho cư dân giúp dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận khác.