VINCITY GRAND PARK QUẬN 9 - Đại Đô Thi Singapore và Hơn Thế Nữa

Với tổng diện tích hơn 350ha cùng với độ xây dựng chỉ từ 20 – 25%. Vincity Grand Park mang lại một không gian sống xanh, trong lành như chính tên gọi Vincity Grand Park – thành phố đại công viên. Vincity Grand Park sở hữu rất nhiều cái lớn như số lượng căn hộ vô cùng lớn, công viên ven sông lớn nhất Việt Nam, diện tích khu đô thị  thông minh lớn nhất cho thấy sự tận tâm của chủ đầu tư Vingroup với ước vọng tạo ra một khu đô thị thông minh kiểu mẫu bật nhất, một tuyệt tác vô cùng to lớn nhằm đóng góp cho xã hội một khu an cư lạc nghiệp với mức giá phù hợp với đại đa số người dân và chất lượng tốt nhất.


Vincity Grand Park với những tiện ích đạt tiêu chuẩn 3 sao tạo nên tổ hợp khu đô thị thông minh dùng cảm biến để điều khiển các thiết bị đèn đường, dụng cụ chiếu sáng, hệ thống nước để đảm bảo an toàn cho các nhu cầu thiết yếu và sức khỏe của cư dân Vincity Grand Park.
Vincity Grand Park được xây dựng theo mô hình “City Within City” mà Vingroup được ví như một ông thần đèn khi đưa thế giới ở dưới chân bạn. Hệ thống tiện ích nội khu sẽ được Vingroup phát triển đồng bộ như tại Vinhomes – khu đô thị cao cấp bậc nhất Việt Nam.
  • Học tập đã có Vinschool – hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế.
  • Ốm đau đã có Vinmec – bệnh viện, dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chăm con đã có VinKS – hệ thống mua sắm, tư vấn giáo dục sức khỏe giành riêng cho trẻ em.
  • Mua sắm đã có Vincom, VinMart, Vinpro, VinDS … hay shopping trực tuyến thì có kênh thhưuong mại điện tử uy tín Adayroi.com.
  • Nghỉ dưỡng, thư giản và làm đẹp thì có Vinpearl và Vincharm.
Song song với đó là các tiện ích công cộng như xe buýt chất lượng cao phục vụ riêng cho cư dân Vincity Grand Park, bảo vệ túc trực 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, Vincity Grand Park được trang bị nhiều khu vui chơi, sân tập thể dục rộng lớn, phòng gym, hồ bơi ngoài trời quy mô từ 300 – 1000 m2,  phòng sinh hoạt cộng đồng cùng với công viên cây xanh lớn nhất Việt Nam rộng đến 60ha.
Công viên cây xanh trong Vincity Grand Park được thiết kế tương tự như công viên nổi tiếng Thế Giới Garden by the Bay Vịnh Singapore và có chiều dài gần 2 km giáp với 2 con sông lớn là sông Đồng Nai và sông Tắc. Ngoài ra công viên còn được trang bị thêm nhiều thiết bị ngoại nhập phục vụ cho việc vui chơi của trẻ em và mô hình các công trình nổi tiếng trên Thế Giới như Tháp Eiffel, tượng Nữ thần Tự do…

Căn hộ trong Vincity Grand Park được thiết kế như thế nào?

Các căn hộ trong Vincity Grand Park được thiết kế theo lối hiện đại, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và gần gủi thiên nhiên khi các căn hộ đều được trang bị ban công khá rộng rãi giúp cư dân tận hưởng luồn không khí thoáng mát từ công viên cây xanh và 2 con sông lớn tận hưởng một cuộc sống yên bình.
Các căn hộ trong Vincity Grand Park được thiết kế linh hoạt từ 35m2 – 90 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, người độc thân , gia đình trẻ đến gia đình nhiều thế hệ.

Vậy nhà thầu xây dựng của Vincity Grand Park là ai?

Theo thông tin thu thập từ nhiều phía thì sẽ có nhiều hơn 5 nhà thầu lớn sẽ cùng tham gia xây dựng nên Vincity Grand Park . Trong đó nhà thấu chính phải kể đến đó chính là nhà thầu số 1 Việt Nam: Coteccons – nổi tiếng khi vừa hoàn thành thi công tòa nhà Landmark 81 tòa nhà cao top 10 Thế Giới. Cùng với những nhà thầu thuộc top dẫn dầu thị trường là nhà thầu xây dựng Hòa Bình, An Phong,  Central…và dự tính sẽ làm việc 3 ca xuyên suốt ngày đêm giúp cho Vincity Grand Park hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch 2,5 năm có thể bàn giao nhà cho khách hàng.
Bên cạnh đó còn có đơn vị thiết kế: Artelia Group đã có kinh nghiệm tham gia tư vấn thiết kế, thiết kế cho nhiều dự án lớn như Masteri Thảo Điền, The Gold View, EcoPark, khách sạn Le Meridien, khách sạn Hilton Opera…sẽ giúp cho Vincity Grand Park được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Vincity Grand Park  đã bắt đầu khởi công hay chưa?

Tính đến thời diểm hiện tại dự án Vincity Grand Park đã có những bước đầu chuẩn bị khởi công với những động thái đầu tiên là đơn vị thi công đang bơm cát và rào mặt bằng cũng như đang xây dựng Ban quản lý công trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc xây dựng công trình Vincity Grand Park đảm bảo tuyệt đối về an toàn và chất lượng.

Nhà mẫu của Vincity Grand Park được đặt ở đâu?

Nhà mẫu dự án Vincity Quận 9 được đặt tại Masteri Thảo Điền quận 2 ( TTTM Vincom Mega Mall – 159 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM)  giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc đi lại tham quan và trải nghiệm thực tế căn hộ Vincity Grand Park trong tương lại như thế nào? Được thiết kế ra sao? Bao gồm những nội thất gì?.
Nhà mẫu Vincity Grand Park với 3 loại căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ giúp quý khách hàng tham quan và cảm nhận từng loại căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Từ đó khách hàng có thể đưa ra nhận định và quyết định chọn mua đúng đắng nhất.
Hiện nhà mẫu Vincity Grand Park đang trong giai đoạn hoàn thành, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây để chuận bị cho sự kiện mở bán siêu dự án.

Giá bán của Vincity Grand Park là bao nhiêu?

Vincity Grand Park có mức giá dự kiến từ 25 - 30 triệu/m2  – mức giá gần bằng mức giá chào bán của các dự án khác tại Quận 9 như Sun Tower, The Sky 9, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo…Trong khi các căn hộ ở Vincity Grand Park có chất lượng cực kỳ tốt so với các dự án cùng phân khúc, cùng với hệ thống tiện ích vượt bậc giúp mang lại sự thuận lợi, thoải mái tối đa cho cư dân sinh sống trong Vincity Grand Park càng khẳng định Vincity Grand Park là lựa chọn tối ưu cho khách  hàng. Mức giá dự kiến cho từng loại căn hộ được nhận định trong tầm giá từ 820 triệu đến 2,5 tỷ tùy vào diện tích và tiện ích của mỗi khu căn hộ.
  • Thiết kế 1 phòng ngủ – tổng diện tích khoảng 30 – 45 m2/căn từ 820 triệu – 1,2 tỷ/ căn.
  • Thiết kế 2 phòng ngủ – tổng diện tích khoảng 55 – 70 mtừ 1,4– 1,7 tỷ/ căn.
  • Thiết kế 3 phòng ngủ – tổng diện tích khoảng 80 – 90 m2 từ 1,9 – 2,5 tỷ/ căn.