VINCITY QUẬN 9 MỞ BÁN ĐỢT 1 - THÔNG TIN MỚI NHẤT DỰ ÁN

Vincity Quận 9 tọa lạc tại trung tâm Quận 9 – Tp. HCM với 2 mặt giáp sông, 1 mặt tiếp giáp đường Nguyễn Xiển và di chuyển thuận lợi đến chợ Bến Thành, tạo nên vị thế “cận giang, cận thị, cận lộ” đáng mơ ước. Theo quy hoạch tương lai, Vincity Grand Park sẽ trở thành một dấu định vị mới trên bản đồ “viên ngọc Viễn Đông” – đại đô thị văn minh, đồng bộ góp phần hiện thực hóa giấc mơ làm các thành phố Việt Nam sạch đẹp như Singapore. Dự án Vincity Quận 9 được tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở bán trong quý IV/2018.




Thời Gian Chính Thức Vincity Quận 9 Mở Bán Đợt 1 

Theo kế hoạch triển khai từ tập đoàn Vingroup, dự án Vincity Quận 9 sẽ mở bán đợt 1 trong Quý IV/2018. Thời gian mở bán dự kiến theo các mốc thời gian sau:
  • 02/12: Lễ ra quân tại SVĐ Quân Khu 7
  • 05/12: Mở bán căn hộ cho người nước ngoài
  • 12/12: Mở bán căn hộ cho người Việt Nam
Đầu năm 2017, Vincity Quận 9 đã được Tập đoàn Vingroup truyền thông một cách không chính thức trên các kênh truyền miệng sẽ mở bán vào năm 2018. Đầu năm 2018, để chuẩn bị cho kế hoạch triển khai các dự án Vincity, Tập đoàn Vingroup đã có động thái khởi động 3 dự án Vincity: Vincity Quận 9 TP HCM và 2 dự án Vincity tại Hà Nội. Hiện tại, dự án Vincity Quận 9 đang trong giai đoạn làm hạ tầng và dự kiến sẽ hoàn thành phần móng cọc trong tháng 12/2018 để đúng tiến độ thời gian mở bán đợt 1 và thời gian ký hợp đồng mua bán đợt đầu tiên trong tháng 12/2018 theo đúng điều kiện để mở bán theo luật Kinh doanh Bất động sản. Theo đó, các dự án chỉ được mở bán khi đã hoàn thành phần hạ tầng và được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận việc đó.

Khác với các dự án có qui mô nhỏ, ở khu đô thị lớn như Vincity Quận 9 lên đến 365 ha, việc hoàn thiện hạ tầng cả dự án là hoàn toàn không thể, chưa nói sẽ có điều chỉnh về qui hoạch nên dự án sẽ mở bán theo từng giai đoạn (phase). Điều đó, chỉ cần hoàn thiện hạ tầng khu vực hay giai đoạn thì có thể mở bán cho khách hàng theo Hợp đồng mua bán.

Thông Tin Dự Án Mới Nhất 2018

VinCity Quận 9 ra đời là bước đệm quan trọng góp phần kiến tạo Sài Gòn tương lai, đưa Quận 9 trở thành quận trung tâm – đại đô thị hội tụ những giá trị sống lý tưởng; “trong một quận có mọi quận” tạo điều kiện cho đại đa số người dân được sống cuộc sống tiện nghi, văn minh như ở các quốc gia phát triển khác.

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Vingroup
Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: Hơn 365 ha
Mật độ xây dựng: 20 – 25%
Đơn vị thi công: Nhà thầu Coteccons
Chiều cao căn hộ Vincity Quận 9: Từ 22 – 25 tầng
Diện tích: Căn hộ Vincity Quận 9 có diện tích từ 30 – 85m2
  • Căn hộ 1 Phòng ngủ: Diện tích từ 30 – 48m2
  • Căn hộ 2 Phòng ngủ: Diện tích từ 55 – 70m2
  • Căn hộ 3 Phòng ngủ: Diện tích 75 – 85m2
Tiện ích nội khu: Khu vui chơi trẻ em, khu ẩm thực BBQ, hệ thống siêu thị đa dạng, hệ thống vui chơi giải trí, công viên trung tâm, hệ thống chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh, khu thể thao,…
Giá Bán: Đang cập nhật…
Khởi công xây dựng: Qúy II/ 2018
Pháp lý: Sổ hồng
  • Người Việt Nam: Sở hữu lâu dài
  • Người nước người: Sở hữu 50 năm
Vincity Quận 9 được xem là dự án thành phố xanh tại Quận 9 của Vingroup được quy hoạch đồng bộ trở thành khu đô thị khép kín hiện đại bậc nhất tại Quận 9. Được thiết kế với mật độ cây xanh lớn với Công viên khổng lồ rộng 36 ha, Công viên có thêm vườn cây ánh sáng rộng gần 2,4ha tương tự như kỳ quan nhân tạo của Singapore Garden By The Bay, ngoài ra, dự án thành phố xanh của Vingroup đầu tư có 49 sân thể thao ( bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis,..) và hệ sinh thái bao quanh bởi 2 Sông lớn và hệ thống kênh rạch quanh dự án mang đến cuộc sống trong lành cho cư dân tại đây.

➣ Thông tin mới nhất Vincity Quận 9
➣ DANH SÁCH ĐẠI LÝ (SÀN) F1 DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9