Biệt Thự Vinhomes Quận 9

Biệt Thự Vinhomes Grand Park Quận 9 nằm trong quần thể siêu đô thị Vinhomes Quận 9 được Tập Đoàn Vingroup công bố ra bắt đến đông đảo khách hàng trong quý 1 năm 2019. Là  khu biệt thự cao cấp sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm Quận 9, đồng thời khu biệt thự được bao bọc bởi sông Đồng Nai và Sông Tắc tạo nên môi trường sống thanh bình với không gian thoáng mát.

Biệt thự Vinhomes Quận 9 với quy mô khoảng 400 căn, các căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 250 – 2000m2, được thiết kế theo hai phong cách Đông Dương và Địa Trung Hải sang trọng, đẳng cấp tạo nên công đồng thượng lưu với những đặc quyền riêng, Khẳng định địa vị thành đạt của chủ nhân sở hữu các căn biệt thự.

TỔNG QUAN BIỆT THỰ VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

  • Tên dự án: Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9
  • Vị trí dự án: Ven sông Đồng Nai – Sông Tắc, Một mặt tiền đường Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Vinhomes (thành viên Tập đoàn VinGroup)
  • Tổng diện tích toàn khu: 271 ha 
  • Mật độ xây dựng: Gần 20%,
  • Quy mô sản phẩm: Khoảng 400 căn biệt thự
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Biệt thự cao cấp
    • Biệt thự song lập
    • Biệt thự đơn lập
    • Dinh thự
  • Tiện ích: Hệ thống tiện ích đa dạng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn phát triển của Vinhomes đảm bảo môi trường sống tiện nghi vẹn toàn cho cư dân từ y tế, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm giải trí, thư giãn, thể thao,…tất cả đều có tại dự án theo tiêu chí “ALL IN ONE” như một Singapore thu nhỏ.
  • Pháp lý: Sổ hồng, sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ BIỆT THỰ VINHOMES GRAND PARK

Biệt thự Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa với địa thế phong thủy sinh vượng khí, tài lộc nằm ven Sông Đồng Nai và một phần Sông Tắc nằm trong siêu dự án Vinhomes Quận 9. Sở hữu vị trí Vàng, view sông thoáng mát tạo nên không gian sống thanh bình, điền viên, đồng thời định vị đẳng cấp của chủ nhân các căn biệt thự Vinhomes Quận 9.
Vị trí dự án Vincity Quận 9
Vị trí dự án Vinhomes Quận 9
Đặc biệt, Biệt thự Vinhomes Quận 9 tọa lạc trong nội khu siêu dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 được xem là một thành phố Singapore thu nhỏ với tiêu chí “ALL IN ONE” tất cả trong một đã tạo nên môi trường sống đa dạng, hiện đại văn minh xứng tầm quốc tế. Vơi địa thế độc nhất, trực diện sông, ngắm nhìn toàn cảnh 2 dòng sông Tắc và Sông Đồng Nai thơ Mộng.

BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9 KHẲNG ĐỊNH ĐỊA VỊ THÀNH ĐẠT 

Biệt thự Vinhomes Grand Park sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích tiện nghi cùng các cơ sở vật chất cao cấp hiện đại giúp mang đến một cuộc sống điền viên, trong lành với tiêu chuẩn sống Quốc tế. Với mức giá không hề nhỏ, các chủ nhân sở hữu căn biệt thự tại đây đã khẳng định địa vị xã hội của bản thân tạo nên một cộng đồng Cư dân thượng lưu hội tụ những cá nhân ưu tú, đỉnh cao thành công để cùng nhau kết nối, kiến tạo nên một môi trường sống chất lượng chuẩn mực sống đẳng cấp. Tại đây, các chủ nhân của những căn Biệt Thự Vinhomes Quận 9 sẽ ó những đặc quyền đẳng cấp riêng, với tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, vì vậy cư dân tại đây được chăm sóc vẹn toàn với môi trường sống hoàn hảo mà không cần lo lắng vì tất cả các hệ thống dịch vụ tiện ích tiện nghi hiện đại, sang trọng đều quy tụ tại dự án:
tiện ích dự án
  • Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec hiện đại với các dịch vụ y tế riêng biệt cho cộng đồng thượng lưu khu Biệt thự, chỉ với một nút bấm trong vòng 5 phút đội ngủ y bác sỹ sẽ có mặt để khám chữa bệnh với đầy đủ các dụng cụ y tế hiện đại nhất. Là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện một cách chu đáo và tốt nhất cho cư dân.
  • Hệ thống Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool.
  • Các Trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm, nhà hàng,…
  • Các khu thể thao đa năng với sân tập golf, hồ bơi trong nhà ngoài trời, phòng gym, sân tennis, chăm sóc sắc đẹp, đường dạo bộ chạy bộ, thư giãn…
  • Công viên cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ ven sông, công viên vườn hoa nội khu tràn ngập cây xanh, các khu vui chơi trẻ em ngoài trời mát mẻ, an toàn, khu  vực BBQ tiệc nướng gia đình…
  • Bến du thuyền ven sông.
tiện ích dự án
  • Khu vực nội khu dự án là các cửa hàng, nhà phố shophouse kinh doanh dịch vụ, tiện ích thông dụng như: Nhà hàng, cà phê, nhà thuốc, mua sắm, giải trí… Ngoài ra, còn có các dịch vụ chăm sóc nhà (vệ sinh thiết bị, vệ sinh nhà, dọn bể bơi, chăm vườn tược, bảo trì bảo dưỡng thiết bị nội thất…), dịch vụ chăm sóc xe riêng (rửa xe, khám xe…), dịch vụ tại gia như dọn phòng, gọi taxi, đặt vé máy bay, đặt đồ ăn…
  • Hệ thống camera an ninh giám sát 24/7 với đội ngũ bảo vệ an ninh tuần tra thường xuyên 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cộng đồng cư dân.
Một lần nữa, Biệt thự Vinhomes Quận 9 không chỉ là một nơi ở đẳng cấp, không chỉ là một chốn an cư thanh bình, mà còn định vị sự thành đạt của các chủ nhân sở hữu các căn biệt thự.

BIỆT THỰ VINHOMES GRAND PARK VỚI KIẾN TRÚC THĂNG HOA

Gồm 400 căn Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 đơn lập và song lập được xây dựng ven sông Đồng Nai thoáng mát thơ mộng, có diện tích từ 250m2 – 2000m2 được thiết kế theo hai phong cách Đông Dương và Địa Trung Hải cổ điển, sang trọng bao trọn dòng sông Đồng Nai với cảnh quan thiên nhiên cùng hệ sinh thái tự nhiên trong lành. 
Mang hai phong cách Đông Dương cô điển, trang trọng và Địa Trung Hải hiện đại, sang trọng theo hình thức không gian mở, Biệt thự Vinhomes Quận 9 tạo nên một khu tuyệt tác công trình kiến trúc tuyệt vời mà tập đoàn VinGroup đã kiến tạo nên tại khu vực Quận 9, TPHCM, góp phần nâng tầm mỹ quan khu vực. Không chỉ về vẻ đẹp mỹ thuật, kiến trúc thăng hoa mà các chuyên gia phong thủy còn nhận định, theo thuật phong thủy với địa thế đối lưu tốt các căn biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 thừa hưởng vượng khí từ dòng sông Đồng Nai rộng, lớn sẽ mang lại cho các gia chủ sinh “Trí – Tâm – Tài – Lộc” của mỗi người.
biệt thự vincity quận 9
Phối cảnh biệt thự Vinhomes Quận 9
Cùng với kiến trúc thăng hoa ấn tượng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và yếu tố thiên nhiên môi trường tạo nên một môi trường sống tuyệt vời, điền viên cho các gia chủ đồng thời khẳng định địa vị thành đạt của chủ nhân các căn biệt thự.
  • Hệ thống trạm điện dự phòng 100% (có thể sử dụng được điều hòa)
  • Toàn khu biệt thự được phủ sóng wifi miễn phí.
  • Hệ thống lọc nước sinh hoạt hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Hệ thống xử lý nước thải, rác thải và xử lý côn trùng hiện đại, được thực hiện thường xuyên…đảm bảo môi trường sống trong lành, chất lượng tốt nhất cho gia chủ.

BIỆT THỰ VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9 VỚI GIÁ TRỊ GIA TĂNG VÔ HÌNH

Biệt thự Vinhomes Grand Park  nằm trong chuỗi thương hiệu Vinhomes Sapphire với giá trị khồng hề nhỏ của mỗi căn biệt thự, qua đó chủ đầu tư VinGroup mong muốn xây dựng nên một giá trị riêng biệt nhằm kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp của khu vực, đồng thời định vị sự thành đạt của chủ nhân các căn biệt thự. Ngoài ra, điều cốt yếu là Vingroup đã mang đến những giá trị khác biệt từ chất lượng dịch vụ, môi trường sống tuyệt vời nhằm thỏa mãn những kỳ vọng và địa vị của khách hàng về một môi trường sống điền viên, thanh bình giữa lòng đô thị phồn vinh Sài Gòn.
biệt thự vincity quận 9
Bên cạnh đó, thương hiệu uy tín từ tập đoàn VinGroup là chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam, với sự thành công của các dự án Biệt thự Vinhomes Central ParkVinhomes Golden River tại TPHCM và nhiều dự án quy mô lớn trên toàn Việt Nam phần nào ghi dấu thương hiệu VinGroup trên khắp Việt Nam với sự uy tín tiên phong, chất lượng hàng đầu, mọi sản phẩm từ thương hiệu Vingroup đều được người dân Việt Nam tin tưởng. Để có cái nhìn khách quan hơn Khách hàng có thể tự tìm hiểu thêm thông tin về những công trình đình đám của VinGroup trên thị trường trong thời gian vừa qua để có đánh giá tích cực nhất.

CHÍNH SÁCH VÀ BẢNG GIÁ BIỆT THỰ VINHOMES QUẬN 9

Với quy mô 400 căn biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 250m2 – 2000m2. Hiện tại, chủ đầu tư VinGroup chưa chính thức công bố giá bán và chính sách bán hàng của sản phẩm Biệt thự Vinhomes Quận 9. Vì vậy, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin giá bán cũng như những chính sách bán hàng hấp dẫn khi nhận được thông tin mới nhất về dự án.

Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes Grand Park Quận 9

– Bảng giá chính thức về sản phẩm biệt thự Vinhomes Quận 9 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất có thể khi có thông tin từ chủ đầu tư. Hiện tại, để tham khảo giá dự kiến biệt thự vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin bên dưới, tư vấn viên chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ Anh/chị. Trân trọng cảm ơn.
 Loại Biệt ThựDiện Tích (m2)Giá BánGhi chú
 Biệt thự diện tích 250m2250Đang cập nhật…
Giá bán thực tế Biệt thự
có thể cao hơn hoặc thấp hơn
tùy vào vị trí, view,…
 Biệt thự diện tích 350m2350Đang cập nhật…
 Biệt thự diện tích 500m2500Đang cập nhật…
 Biệt thự diện tích 1000m21000Đang cập nhật…
 Dinh thự diện tích 2000m22000Đang cập nhật…

Chính Sách Bán Hàng

– Đang cập nhật….
Theo nguồn tin từ phía chủ đầu tư, dự án Vinhomes Grand Park sẽ chính thức mở bán đợt đầu tiên trong quý 1 năm 2019. Mọi thông tin liên quan Biệt thự Vinhomes Quận 9, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh hoặc điền đầy đủ thông tin bên dưới, tư vấn viên chúng tôi sẽ liên hệ quý khách sớm nhất.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT VUI LÒNG GỬI THÔNG TIN BÊN DƯỚI !
Phòng Kinh Doanh Dự Án 
Hotline: 0901 30 30 92 – 0901 339 381 (24/7)