TIẾN ĐỘ VINHOMES GRAND PARK

Tiến độ Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ được chúng tôi thực địa và cập nhật liên tục theo tình hình thi công xây dựng của dự án. Anh/Chị vui lòng xem hình ảnh thực tế mới nhất về tiến độ xây dựng Vinhomes Grand Park Quận 9 bên dưới
Đánh giá tiến độ thực tế dự án Vinhomes Grand Park hiện tại, theo thông tin cập nhật mới nhất trong tháng 1 năm 2019, các đơn vị thi công xây dựng đã hoàn thiện xong phần móng và phần đế phân khu The Light để chuẩn bị mở bán Vinhomes Grand Park Quận 9 đợt 1 trong quý 3 năm 2019.
Tiến độ dự án Vinhomes Grand Park Quận 9
  • Phân khu Căn hộ được gọi là Vinhomes Grand Park Quận 9 gồm quần thể 71 tòa tháp dự kiến hơn 43.500 căn hộ tại đây.
  • Phân khu thứ 2 gồm Nhà Phố liền kề, Biệt thự Ven sông gọi là Vinhomes River Park dự kiến hơn 2000 căn nhà phố và biệt thự Vinhomes Quận 9.

Tiến độ Vinhomes Grand Park Quận 9 – Hình ảnh thực tế cập nhật ngày 05.2019
tiến độ vinhomes grand parktiến độ vinhomes quận 9tiến độ vinhomes grand park quận 9
sa bàn dự án vincity quận 9


Tính đến tháng 12/2018, dự án Vinhomes Grand Park đã bước vào giai đoạn booking giữ chỗ đã hơn 1 tháng để chuẩn bị cho kế hoạch mở bán dự án thành công tốt đẹp trong quý 2 năm 2019 của chủ đầu tư Vingroup. Về tiến độ Vinhomes Quận 9 dưới dự án hiện tại, theo nguồn tin từ chủ đầu tư cho biết, dự án đang hoàn thiện phần móng và phần đế phân khu The Light trong tháng 1 năm 2019 để chuẩn bị cho kế hoạch mở bán dự án Vincity Quận 9 trong quý 2 năm 2019.
Vinhomes Grand Park Quận 9 chính thức khởi công vào tháng 6/2018. Với quy mô hơn 271ha gồm các sản phẩm: Căn hộ, Nhà Phố, Shophouse và Biệt thự được chủ đầu tư Vingroup đầu tư phát triển trở thành khu đô thị khép kín quy mô nhất tại Quận 9 TP Hồ Chí Minh, mang lại những giá trị vượt trội về chất lượng cuộc sống cho cư dân tại đây. Tập đoàn Vingroup phối hợp với đơn vị thi công dự án là Nhà thầu Contecons đã cho bắt đầu khởi công dự án vào đầu tháng 6/2018 nhằm đúng tiến độ hoàn thành của dự án.Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến sẽ triển khai mở bán giai đoạn 1 của dự án vào tháng 9/2018. Dự án khởi công với nhiều hạng mục và chia thành 2 phân khu chính:
Vinhomes Grand Park khởi công hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư, giới chuyên gia bất động sản và báo chí truyền thông khắp cả nước. Dự án được xem là sự kiện bất động sản Hot nhất và được trong chờ nhất trong năm 2018, Vinhomes Quận 9 triển khai sẽ góp phần tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản tại Quận 9, Khu Đông nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung mang đến cơ hội an cư cho nhiều khách hàng cũng như cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản.
Dự án Vinhomes Quận 9 được chủ đầu tư Vingroup hợp tác với Coteccons và Hòa Bình là hai nhà thầu xây dựng chính.
Về tiến độ thi công xây dựng Vinhomes Grand Park, từ tháng 6 năm 2018, chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành phương án đền bù giải tỏa cho các hộ dân xung quanh dự án và đến tháng 11/2018 thì đã giải quyết hoàn tất vấn đề đền bù giải tỏa rất thuận lợi. Song song với việc đền bù giải tỏa của chủ đầu tư Vingroup, thì các đơn vị thi công đã có động thái triển khai xây dựng bắt đầu rào bảng xung quanh dự án, bơm cát, san lấp mặt bằng nội khu dự án, đến thời điểm đầu tháng 12/2018 thì việc thi công xây dựng đã hoàn thành 60% phần móng cọc phân khu The Light, một phần phân khu The Resort và khu Nhà phố, Biệt thự nhằm chuẩn bị kế hoạch mở bán giai đoạn 1 trong tháng 2 năm 2019 của chủ đầu tư Vingroup.
Hiện tại theo thông tin từ Vingroup, các đơn vị thi công xây dựng đã tiến hành xây dựng tuyến đường nội khu kết nối trực tiếp từ đường Nguyễn Xiển vào thẳng trung tâm dự án nối đường Phước Thiện để thuận lợi cho hoạt động thi công san lấp mặt bằng, xây dựng công trình tổng thể dự án. Ngoài ra, hàng trăm thiết bị, phương tiện máy móc đang tiến hành xây dựng ngày đêm với tiến độ thần tốc để hoàn thành xong phần móng cọc trong cuối năm 2018, đầu 2019 theo kế hoạch của Chủ đầu tư đã đề ra.

tiến độ vinhomes grand park quận 9
◊ Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên thông tin cũng như tiến độ dự án Vinhomes Quận 9
Vinhomes Quận 9 được xem là dự án thành phố xanh tại Quận 9 của Vingroup được quy hoạch đồng bộ trở thành khu đô thị khép kín hiện đại bậc nhất tại Quận 9. Được thiết kế với mật độ cây xanh lớn với Công viên khổng lồ rộng 36 ha, Công viên có thêm vườn cây ánh sáng rộng gần 2,4ha tương tự như kỳ quan nhân tạo của Singapore Garden By The Bay, ngoài ra, dự án thành phố xanh của Vingroup đầu tư có 49 sân thể thao ( bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis,..) và hệ sinh thái bao quanh bởi 2 Sông lớn và hệ thống kênh rạch quanh dự án mang đến cuộc sống trong lành cho cư dân tại đây.
Trên đây là một số thông tin cập nhật tiến độ Vinhomes Quận 9 mới nhất trong năm 2019. Để biết biết thêm chi tiết về thông tin dự án Vinhomes Grand Park Quận 9. Vui lòng gửi thông tin bạn quan tâm về dự án VinCity Quận 9, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn.